Merciless Marksman Weapon & Skin DLC Pack
Tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng với Gói Vũ khí DLC Thiện xạ Vô tình, có bốn súng ngắn nguy hiểm để đạt được mục tiêu tối thượng trong chiến tranh độ chính xác cao. Không một sát thủ tự trọng nào thiếu được nó... nếu họ muốn sống sót lâu hơn năm phút. Hiện có: - Súng trường Bắn tỉa HJ 7.62 - Một loại súng trường bắn tỉa hiếm nhưng tuyệt vời cho khả năng bắn chính xác với độ ổn định cao và tỷ lệ tiêu hao sức bền thấp. Hiện đang có bán trên chợ đen Syberia, những báu vật này sẽ sớm bay khỏi kệ hàng, vì vậy hãy hành động nhanh... và bắn nhanh hơn. - Súng trường thiện xạ Hub-93 - Phiên bản xuất khẩu của súng trường thiện xạ tiêu chuẩn do Trung Quốc đặt tên, cỗ máy giết người bán tự động này có thời gian phóng lớn nhanh nhất so với bất kỳ loại súng trường nào trong trò chơi. Mỗi giây đều tạo nên khác biệt. - Súng ngắn Sturm Military 45 - Một khẩu súng lục bán tự động, có khung bằng polymer, sử dụng hệ thống bắn bằng búa căng trước. Theo định nghĩa của dân không chuyên thì độ giật thấp và khả năng quan sát nhanh khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong chiến tranh tầm gần. Đừng ra ngoài mà không có khẩu súng này. - Súng ngắn P5Q Steel - Được phát triển cho các lực lượng thực thi pháp luật và an ninh, tính cơ động vô song của loại vũ khí này cho phép cơ động nhanh chóng trên chiến trường. Hãy trở thành Chiến binh ma. *Yêu cầu trò chơi cơ bản Sniper Ghost Warrior Contracts. Không sử dụng được ở chế độ nhiều người chơi.