เมื่อมี Nolan Helmet Liveries คุณจะสามารถเข้าถึงลวดลายพิเศษ 4 แบบ ที่ออกแบบมาสำหรับหมวกกันน็อค Nolan X-804 RS Ultra Carbon ลงสนามและโชว์สไตล์ของคุณ!